Các công ty tư vấn du học có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất VN

Trong 10 năm trở lại đây, xu hướng du học ngày càng gia tăng mạnh mẽ tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những lý do khiến Việt Nam trở thành “điểm đến lý tưởng” cho các nhà đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực tư vấn du học tại Việt Nam. Trong bài viết này, Siglaw sẽ mang đến cho bạn một số thông tin cần thiết về các công ty tư vấn du học có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất Việt Nam. Mong các quý độc giả đón nhận.

Top 4 công ty tư vấn du học có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất ở Việt Nam

Các công ty tư vấn du học có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất VN
Các công ty tư vấn du học có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất VN

IDP Việt Nam

IDP Việt Nam là một trong những công ty tư vấn du học có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam. IDP Việt Nam được góp vốn thành lập bởi IDP Global Education Group – một trong số các tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học và tổ chức các kì thi IELTS với hơn 50 năm kinh nghiệm. IDP Global Education Group có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới với đội ngũ nhân viên tư vấn du học chuyên nghiệp, họ đã giúp nhiều học sinh, sinh viên thực hiện ước mơ du học của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, tổ chức này đã có hơn 153 văn phòng đại diện ở gần 60 quốc gia trên thế giới.

Năn 1996, IDP Global Education Group chính thức góp vốn vào Việt Nam và thành lập nên IDP Việt Nam. Từ khi thành lập đến nay, IDP Việt Nam luôn khẳng định sự uy tín và năng lực của mình trong lĩnh vực tư vấn du học và phát triển giáo dục tại Việt Nam. IDP Việt Nam là cầu nối giữa học sinh, sinh viên Việt Nam với hơn 1000 trường học, trường đại học uy tín tại New Zealand, Canada, Úc, Mỹ và Ireland như Swinburne University, University of South Australia, Macquarie University, Monash University,…

Cùng với IDP Global, IDP Việt Nam không ngừng mở rộng các chi nhánh, văn phòng và nâng cao chất lượng tư vấn, cơ sở vật chất để mang đến cho khách hàng các dịch vụ tư vấn du học tốt nhất. Năm 2022, IDP Việt Nam đã mở thêm 5 văn phòng mới tại Vinh, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội và Nha Trang. Sự tăng trưởng này chính là một yếu tố thúc đẩy IDP Global rót thêm vốn vào IDP Việt Nam. 

Trung tâm tư vấn du học Point Avenue

Trung tâm tư vấn du học Point Avenue được thành lập vào tháng 9 năm 2018 với 100% nguồn vốn đầu tư đến từ Singapore. Hiện nay, Point Avenue nằm trong danh sách các công ty tư vấn du học có vốn đầu tư nước ngoài lớn tại Việt Nam. Trước khi thành lập Point Avenue tại Việt Nam, Point Avenue đã tạo được những thành công nhất định về mảng du học và giáo dục tại hai quốc gia châu Á là Trung Quốc và Hàn Quốc. 

Chương trình tư vấn du học bậc đại học của Point Avenue sẽ bao gồm các gói dịch vụ như: Tư vấn Học thuật, chiến lược phát triển cá nhân, hỗ trợ viết học thuật, tìm kiếm cơ hội hoạt động ngoại khóa/các cuộc thi/chương trình hè, phát triển kỹ năng mềm, hướng dẫn dự án độc lập, khám phá và định hướng nghề nghiệp.

Từ khi thành lập đến cuối năm 2022, Trung tâm tư vấn du học Point Avenue đã giúp hàng trăm học sinh tại Việt Nam du học và học tập tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Có thể kể đến các trường như: Harvard University, Princeton University, Columbia University, King’s College London, Penn University of Pennsylvania, Duke University, Cornell University, Emory University,…

Với đội ngũ chuyên gia tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học cùng sự tận tâm, luôn hết mình trong việc cung cấp các dịch vụ, Point Avenue đã ngày một khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực tư vấn du học tại Việt Nam.

Công ty TNHH Onodera User Run Việt Nam

Công ty TNHH Onodera User Run Việt Nam được thành lập năm 2016, là một công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học và có nguồn vốn đầu tư từ Nhật Bản. Trước khi xuất hiện tại Việt Nam, Onodera User Run đã có 13 cơ sở trên 8 quốc gia với doanh thu liên kết đạt đến hơn 950 tỷ yên Nhật.

Với đội ngũ nhân lực trẻ trung nhưng đầy kinh nghiệm cùng sự tận tâm tuyệt đối, công ty đã hỗ trợ cho nhiều học sinh, sinh viên đi du học tại Nhật Bản. Đồng thời, công ty cũng hợp tác với nhiều trường đại học trên khắp Việt Nam để thúc đẩy hoạt động tư vấn du học và hỗ trợ các sinh viên Việt Nam có cơ hội tu nghiệp tại Nhật Bản một cách thuận lợi nhất. Nổi bật trong đó là sự hợp tác của Công ty TNHH Onodera User Run Việt Nam với trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trong việc tư vấn, tìm kiếm nguồn nhân lực trong ngành Công nghệ thông tin.

Công ty tư vấn du học EMK Việt Nam

Công ty tư vấn du học EMK Việt Nam được thành lập dựa trên thỏa thuận hợp tác giữa Công ty TNHH Giáo dục và định cư toàn cầu EMK và EMKGLOBAL Australia (có trụ sở tại Sydney, Úc). Do đó, EMK Việt Nam là một trong số các công ty tư vấn du học có vốn đầu tư nước ngoài lớn tại Việt Nam.

Hiện nay, EMK Việt nam là thành viên của EMK Global tại Việt Nam. Công ty tập trung tư vấn du học cho các sinh viên có nhu cầu học tập tại các quốc gia là Canada và Úc. Với các chương trình tư vấn chuyên sâu và đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, EMK Việt Nam đã thành công trong việc đưa hàng nghìn sinh viên Việt nam ra nước ngoài du học và sau đó, một số đã trở thành công dân thường trú tại các quốc gia đó.

Để biết được tư vấn miễn phí và chuyên sâu về thành lập công ty tư vấn du học có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, Quý khách vui lòng liên hệ Công ty Luật Siglaw

Trụ sở chính tại Tp. Hà Nội: Số 44/A32 – NV13, Khu A Glexemco, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Tp.Hà Nội.

Email: vphn@siglaw.com.vn

Chi nhánh tại miền Nam: A9.05 Block A, Tòa Sky Center, số 5B đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh miền Trung: 177 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Email: vphcm@siglaw.com.vn

Hotline: 0961 366 238

Facebook: https://www.facebook.com/hangluatSiglaw

5/5 - (5 bình chọn)
Luật sư Lê Dung

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Luật sư Lê Dung (Elena)

CEO Công ty luật Siglaw

Luật sư Lê Dung đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý cho nhà đầu tư đến từ hơn 10 quốc gia như: Mỹ, Singapore, Canada, Đan Mạch, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc….

Tư vấn miễn phí: 0961 366 238