Công ty luật Siglaw tư vấn thành lập VPĐD cho KOREA CONFORMITY LABORATORIES

KOREA CONFORMITY LABORATORIES (KCL) là Viện nghiên cứu & Thử nghiệm môi trường xây dựng Hàn Quốc (thuộc Bộ Thương Mại và Công nghiệp Hàn Quốc) cung cấp dịch vụ thử nghiệm và chứng nhận cho các sản phẩm khác nhau như vật liệu xây dựng (VLXD), môi trường và hàng hóa,… 

Trong khi tập trung vào lĩnh vực xây dựng, đời sống và môi trường trong những ngày đầu hợp nhất giữa KICM và KEMTI, KCL dần dần tiến vào các ngành động cơ tăng trưởng mới và hiện cung cấp dịch vụ thử nghiệm và chứng nhận trong nhiều lĩnh vực xây dựng, đời sống, môi trường, linh kiện & vật liệu, an toàn cháy nổ, pin thứ cấp, ESS, năng lượng, di động, sinh học, v.v.

KCL cũng đã xây dựng các địa điểm thử nghiệm chuyên biệt đẳng cấp thế giới có thể thực hiện thử nghiệm trong các ngành công nghiệp động cơ tăng trưởng mới như trung tâm thử nghiệm lửa quy mô thực, thử nghiệm năng lượng tòa nhà trung tâm, trung tâm thử nghiệm quy mô thực tế về môi trường khí hậu, nơi thử nghiệm bộ lọc không khí, trung tâm di động, trung tâm nghiên cứu di động trong tương lai, trung tâm pin và trung tâm công nghệ y tế, v.v. KCL đang cố gắng cung cấp các dịch vụ thử nghiệm và chứng nhận nổi tiếng thế giới bằng cách tận dụng công nghệ tiên tiến nhất – Cơ sở hạ tầng hiện đại đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Năm 2021, KCL đã thành lập Văn phòng đại diện Korea Conformity Laboratories Corporation Tại Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Với người đại diện pháp luật là ông Lee Heung Soo và kinh doanh ngành nghề chính là hoạt động của trụ sở văn phòng; Hoạt động tư vấn quản lý.

SIGLAW là công ty luật có trụ sở chính tại Hà Nội, được thành lập vào năm 2014, đến nay chúng tôi đã có 10 năm hoạt động pháp lý tại Việt Nam. Với thế mạnh là các dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài; tư vấn khảo sát và đầu tư dự án; tư vấn luật doanh nghiệp, tái cấu trúc doanh nghiệp, mua bán sáp nhập; luật quản lý thuế; luật sở hữu trí tuệ; tư vấn soạn thảo, đàm phán hợp đồng và các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, giấy phép con… Và đội ngũ Luật sư, chuyên gia pháp lý nhiều năm kinh nghiệm, có khả năng đánh giá rủi ro pháp lý và đưa ra giải pháp tối ưu, linh hoạt và thực tế cho khách hàng trong nhiều năm qua, Siglaw hân hạnh được ban lãnh đạo Công ty Korea Conformity Laboratories tin tưởng và lựa chọn dịch vụ Tư vấn thành lập Văn phòng đại diện cho Korea Conformity Laboratories tại Việt Nam. Cụ thể, Siglaw đã tư vấn, hỗ trợ Korea Conformity Laboratories hoàn thành hồ sơ, các thủ tục liên quan về thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Công ty luật Siglaw tư vấn thành lập VPĐD cho KOREA CONFORMITY LABORATORIES
Công ty luật Siglaw tư vấn thành lập VPĐD cho KOREA CONFORMITY LABORATORIES

Trên đây là một số thông tin cơ bản mà Công ty luật Siglaw Tư vấn thành lập Văn phòng đại diện cho Korea Conformity Laboratories tại Việt Nam. Nếu có thắc mắc gì về dịch vụ Thành lập Văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam bạn có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Luật Siglaw để được hỗ trợ! 

Trụ sở chính tại Tp. Hà Nội: Số 44/A32 – NV13, Khu A Glexemco, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Tp.Hà Nội.

Email: vphn@siglaw.com.vn

Chi nhánh tại miền Nam: A9.05 Block A, Tòa Sky Center, số 5B đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh miền Trung: 177 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Email: vphcm@siglaw.com.vn

Hotline: 0961 366 238

Facebook: https://www.facebook.com/hangluatSiglaw

5/5 - (2 bình chọn)
Luật sư Lê Dung

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Luật sư Lê Dung (Elena)

CEO Công ty luật Siglaw

Luật sư Lê Dung đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý cho nhà đầu tư đến từ hơn 10 quốc gia như: Mỹ, Singapore, Canada, Đan Mạch, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc….

Tư vấn miễn phí: 0961 366 238