Lịch nghỉ tết Âm lịch của công ty luật Siglaw [2024]

Một năm sắp qua đi, để một năm mới nữa lại tới với nhiều dự định và hoài bão trong tương lai. Năm 2023 không phải là một năm dễ dàng, thể hiện rõ nhất ở việc nhiều doanh nghiệp rời khỏi thị trường, giảm xuất nhập khẩu, và sản xuất công nghiệp suy giảm, tác động đến toàn bộ cá nhân và tổ chức tại Việt Nam. Mặc cho những khó khăn này, Công ty Luật TNHH Siglaw của chúng tôi không ngừng nỗ lực trong năm qua để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, củng cố vị thế của mình trong lĩnh vực pháp lý và hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Chúng ta đã sắp bước qua năm 2023 với nhiều khó khăn, thách thức và áp lực. Để chuẩn bị và chào đón năm mới với niềm tin vào một tương lai tươi sáng, Công ty Luật TNHH Siglaw sẽ nghỉ Tết Âm Lịch (Giáp Thìn) 2024 theo Thông báo của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Cụ thể như sau:

  • Thời gian nghỉ bắt đầu từ: Thứ năm, ngày 08/02/2024 (tức ngày 29 âm lịch)
  • Thời gian làm việc trở lại từ: Thứ năm, ngày 15/02/2024 (tức mồng 06 Tết)
Lịch nghỉ tết âm lịch của công ty luật Siglaw 2024
Lịch nghỉ tết âm lịch của công ty luật Siglaw 2024

Công ty Luật Siglaw xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn bộ đội ngũ nhân viên, cầu chúc về một năm mới an khang, thịnh vượng, nhiều niềm vui và thành công hơn nữa trong tương lai!

Để nhận được sự tư vấn toàn diện hoàn toàn miễn phí, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Trụ sở chính tại Tp. Hà Nội: Tầng 12A Tòa nhà Sao Mai, Số 19 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Email: [email protected]

Chi nhánh tại miền Nam: 21 đường N4, Khu phức hợp thương mại dịch vụ và nhà ở tại số 16/9 đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chi nhánh miền Trung: 177 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Email: [email protected]

Hotline: 0961 366 238

Facebook: https://www.facebook.com/hangluatSiglaw

Đánh giá
Luật sư Lê Dung

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Luật sư Lê Dung (Elena)

CEO Công ty luật Siglaw

Luật sư Lê Dung đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý cho nhà đầu tư đến từ hơn 10 quốc gia như: Mỹ, Singapore, Canada, Đan Mạch, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc….

Tư vấn miễn phí: 0961 366 238