Công ty luật Siglaw – Thông báo quay trở lại hoạt động năm 2024

Nhân dịp đầu năm Giáp Thìn 2024, Công ty Luật Siglaw xin gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến Quý khách hàng, đối tác và toàn thể nhân sự Công ty Luật TNHH Siglaw. Sự tin tưởng và ủng hộ không ngừng nghỉ mà Quý khách hàng, đối tác dành cho Siglaw trong suốt thời gian qua là niềm vinh hạnh và động lực lớn để chúng tôi không ngừng phát triển, hoàn thiện và mang đến những dịch vụ pháp lý tốt nhất.

Nhân dịp năm mới, Siglaw xin chúc Quý khách hàng và đối tác có một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, và đặc biệt là đạt được nhiều thành công lớn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống và kinh doanh.

Siglaw cam kết tiếp tục nỗ lực hết mình, không ngừng đổi mới để mang đến những giải pháp pháp lý tối ưu nhất và làm đối tác tin cậy của Quý khách hàng.

Để có thể tiếp tục hỗ trợ quý khách hàng và đối tác, Siglaw xin thông báo bắt đầu hoạt động trở lại năm 2024 từ ngày hôm nay, cụ thể như sau:

  • Thời gian hoạt động trở lại: Từ ngày Thứ Năm, ngày 15/02/2024.
Công ty luật Siglaw - Thông báo quay trở lại hoạt động sau nghỉ tết năm 2024
Công ty luật Siglaw – Thông báo quay trở lại hoạt động sau nghỉ tết năm 2024

Trân trọng!

Đánh giá
Luật sư Lê Dung

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Luật sư Lê Dung (Elena)

CEO Công ty luật Siglaw

Luật sư Lê Dung đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý cho nhà đầu tư đến từ hơn 10 quốc gia như: Mỹ, Singapore, Canada, Đan Mạch, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc….

Tư vấn miễn phí: 0961 366 238