Mã ngành 9521 | Sửa chữa thiết bị nghe nhìn điện tử gia dụng

Trong thế kỷ 21 hiện nay, sự phát triển của công nghệ ngày càng tạo ra những cơ hội mới nhưng đồng thời cũng tạo ra nhiều khó khăn trong việc sửa chữa các thiết bị điện tử gia dụng. Trong số các mã ngành phục vụ cho mục đích này, mã ngành 9521 – Sửa chữa thiết bị nghe nhìn điện tử gia dụng – là một lĩnh vực đặc biệt đang thu hút sự quan tâm ngày càng tăng của cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại, việc sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị điện tử không chỉ giúp tiết kiệm chi ph gia đình mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ môi trường thông qua việc sửa sửa chữa, tái sử dụng và tái chế. Bài viết dưới đây công ty luật Siglaw muốn giới thiệu tới người đọc một vài thông tin về mã ngành 9521 như sau:

Mã ngành 9521 là gì?

Theo quy định tại Phụ lục II Quyết định 27/2018/QĐ-TTg về Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ ban hành thì: 9521 (mã ngành cấp 4) – 95210 (mã ngành nhỏ cấp 5): Sửa chữa thiết bị nghe nhìn điện tử gia dụng

Nhóm này gồm: Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị nghe nhìn điện tử gia dụng:

  • Ti vi, radio, casette;
  • Đầu máy video;
  • Đầu đĩa CD;
  • Máy quay video loại gia đình.
  • Sửa chữa dàn âm ly, dàn âm thanh các loại.
Mã ngành 9521
Mã ngành 9521 Sửa chữa thiết bị nghe nhìn điện tử gia dụng

Quy trình bổ sung mã ngành 9521 sửa chữa thiết bị nghe nhìn điện tử gia dụng

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ bổ sung mã ngành 9521

Thành phần hồ sơ:

  • Thông báo thay đổi nội dung Giấy đăng ký kinh doanh, bổ sung thêm mã ngành 9521 (cấp 4). Trường hợp có nhu cầu đăng ký chi tiết hơn ngành cấp 4 thì ghi chi tiết ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp ngay dưới ngành cấp 4, đảm bảo phù hợp với ngành cấp 4 đã chọn.
  • Biên bản họp về thay đổi, bổ sung mã ngành 9521 của doanh nghiệp của Hội đồng quản trị/Hội đồng thành viên
  • Quyết định về thay đổi, bổ sung thêm mã ngành 9521
  • Trường hợp người nộp và nhận kết quả không phải đại diện cho doanh nghiệp thì phải có văn bản ủy quyền.

Bước 2: Nộp hồ sơ lên phòng đăng ký kinh doanh tại Sở kế hoạch và Đầu tư

  • Nộp trực tiếp tại Phòng đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sợ
  • Hoặc nộp qua Cổng thông tin quốc gia về đăng ký kinh doanh trên trang điện tử
  • Nếu hồ sơ thông báo bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh không hợp lệ, Phòng đăng ký kinh doanh phải thông báo cho doanh nghiệp trong thời hạn 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ.

Bước 3:  Đăng thông báo bổ sung ngành nghề sửa chữa thiết bị nghe nhìn điện tử gia dụng.

  • Doanh nghiệp sau khi hoàn tất thủ tục thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh thì phải công bố thông tin thay đổi ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp trong vòng 30 ngày.
  • Cơ quan đăng ký sẽ thu lệ phí đăng bố cáo và công bố thông tin thay đổi trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Trên đây là những chia sẻ của Công ty Luật Siglaw về mã ngành 9521. Nếu như có bất kì thắc mắc nào về Dịch vụ bổ sung đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp xin hãy liên hệ với Công ty Luật Siglaw để nhận được những tư vấn chính xác, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Trụ sở chính tại Tp. Hà Nội: Tầng 12A Tòa nhà Sao Mai, Số 19 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Email: [email protected]

Chi nhánh tại miền Nam: 21 đường N4, Khu phức hợp thương mại dịch vụ và nhà ở tại số 16/9 đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chi nhánh miền Trung: 177 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Email: [email protected]

Hotline: 0961 366 238

Facebook: https://www.facebook.com/hangluatSiglaw

Đánh giá
Luật sư Lê Dung

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Luật sư Lê Dung (Elena)

CEO Công ty luật Siglaw

Luật sư Lê Dung đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý cho nhà đầu tư đến từ hơn 10 quốc gia như: Mỹ, Singapore, Canada, Đan Mạch, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc….

Tư vấn miễn phí: 0961 366 238