Mã ngành 9329: Hoạt động vui chơi giải trí khác

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm những giây phút thư giãn và giải trí trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Mã ngành 9329 – Hoạt động vui chơi giải trí khác chưa được phân vào đâu, xuất hiện như một giải pháp lý tưởng, mang đến những trải nghiệm phong phú và đa dạng cho mọi tầng lớp xã hội.

Với vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại niềm vui, mã ngành 9329 không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí mà còn góp phần xây dựng một xã hội cân bằng và hạnh phúc hơn. Vậy cụ thể mã ngành 9329 là gì? Trong bài viết này, Công ty Luật Siglaw sẽ cung cấp cho bạn những điều cần biết về mã ngành 9329. 

Mã ngành 9329 là mã ngành gì?

Mã ngành 9329 đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các hoạt động giải trí đa dạng. Những hoạt động này không chỉ giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi mà còn tạo ra cơ hội để mọi người giao lưu, kết nối và phát triển các kỹ năng xã hội. Trong một thế giới hiện đại và bận rộn, các hoạt động giải trí thuộc mã ngành 9329 mang lại những giây phút thư giãn quý giá, đồng thời góp phần xây dựng một xã hội cân bằng và hạnh phúc hơn. 

Mã ngành 9329: Hoạt động vui chơi giải trí khác
Mã ngành 9329: Hoạt động vui chơi giải trí khác

Theo quy định của pháp luật, mã ngành 9329 bao gồm cụ thể các hoạt động sau: 

– Các hoạt động vui chơi và giải trí khác (trừ các công viên vui chơi và công viên theo chủ đề);

– Hoạt động của các khu giải trí, bãi biển;

– Hoạt động của các cơ sở vận tải giải trí, ví dụ như đi du thuyền;

– Cho thuê các thiết bị thư giãn như là một phần của các phương tiện giải trí;

– Hoạt động hội chợ và trưng bày các đồ giải trí mang tính chất giải trí tự nhiên;

– Hoạt động của các sàn nhảy;

– Hoạt động của các phòng hát karaoke.

– Hoạt động của các nhà đạo diễn hoặc các nhà thầu khoán các sự kiện trình diễn trực tiếp nhưng không phải là các sự kiện nghệ thuật hoặc thể thao, có hoặc không có cơ sở.

Các trường hợp loại trừ đối với mã ngành 9329

Khi đăng ký mã ngành 9329, cá nhân, tổ chức cần lưu ý rằng không phải hoạt động vui chơi giải trí nào cũng thuộc mã ngành này. Đối với một số hoạt động liên quan đến hoạt động vui chơi giải trí, cá nhân, tổ chức nếu muốn hoạt động kinh doanh thì cần phải đăng ký thêm mã ngành khác, cụ thể: 

– Đối với hoạt động câu cá trên biển, cá nhân, tổ chức cần đăng ký thêm mã ngành 5011 (Vận tải hành khách ven biển và viễn dương) và mã ngành 5021 (Vận tải hành khách đường thủy nội địa);

– Đối với dịch cung cấp địa điểm và phương tiện để nghỉ ngơi trong thời gian ngắn cho các du khách trong các công viên và rừng giải trí và các địa điểm cắm trại hoặc xây dựng các khu vườn cây leo, địa điểm cắm trại, cắm trại vui chơi, khu săn bắn và câu cá, cá nhân tổ chức cần phải đăng ký thêm mã ngành 5590 (Cơ sở lưu trú khác);

– Đối với hoạt động kinh doanh phục vụ đồ uống cho các sàn nhảy, cá nhân, tổ chức khi muốn thực hiện cần phải đăng ký mã ngành 5630 (Dịch vụ phục vụ đồ uống). 

Dịch vụ hỗ trợ thành lập công ty hoạt động với mã ngành 9329

Công ty Luật TNHH Siglaw chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thành lập công ty bao gồm cả công ty hoạt động với mã ngành 9329 – “Hoạt động vui chơi giải trí khác chưa được phân vào đâu”. Đây là một mã ngành rộng, bao gồm nhiều loại hình hoạt động giải trí đa dạng và sáng tạo, đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng phong phú của xã hội. Do đó, Siglaw cung cấp một loạt các dịch vụ chuyên nghiệp để giúp bạn thành lập công ty hoạt động trong mã ngành 9329 một cách nhanh chóng và hiệu quả, các dịch vụ gồm có:

  • Tư Vấn Pháp Lý: Đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm của Siglaw sẽ tư vấn cho bạn về các quy định pháp lý liên quan đến việc thành lập và hoạt động của công ty trong lĩnh vực giải trí. Chúng tôi giúp bạn hiểu rõ quyền và nghĩa vụ của mình, đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật.
  • Đăng Ký Doanh Nghiệp: Siglaw sẽ đại diện bạn thực hiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp tại cơ quan chức năng, bao gồm việc chuẩn bị hồ sơ, nộp hồ sơ và nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
  • Tư Vấn Về Mã Ngành: Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn và đăng ký mã ngành phù hợp, giải thích chi tiết về mã ngành 9329 và các hoạt động cụ thể mà bạn có thể thực hiện trong mã ngành này.
  • Chuẩn Bị Hồ Sơ Thành Lập: Siglaw sẽ giúp bạn chuẩn bị đầy đủ các loại hồ sơ cần thiết như điều lệ công ty, danh sách thành viên, giấy tờ chứng minh vốn điều lệ, và các tài liệu khác theo yêu cầu.
  • Đăng Ký Thuế: Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đăng ký các loại thuế cần thiết như thuế môn bài, thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, đảm bảo công ty bạn hoạt động hợp pháp và tuân thủ các quy định về thuế.
  • Tư Vấn Vận Hành: Sau khi thành lập, Siglaw cung cấp các dịch vụ tư vấn về vận hành công ty, từ việc thiết lập hệ thống quản lý, tuyển dụng nhân sự đến phát triển chiến lược kinh doanh, giúp công ty bạn hoạt động hiệu quả và bền vững.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết Công ty Luật Siglaw cung cấp về mã ngành 9329 – Hoạt động vui chơi giải trí khác chưa được phân vào đâu. Thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng người đọc có được cái nhìn tổng quát về mã ngành 9329 – Hoạt động vui chơi giải trí khác chưa được phân vào đâu. Nếu quý khách hàng gặp các vấn đề về liên quan đến ngành nghề đầu tư kinh doanh, vui lòng liên hệ cho Công ty Luật Siglaw để được tư vấn miễn phí một cách toàn diện theo địa chỉ: 

Trụ sở chính tại Tp. Hà Nội: Số 44/A32 – NV13, Khu A Glexemco, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Tp.Hà Nội.

Email: vphn@siglaw.com.vn

Chi nhánh tại miền Nam: A9.05 Block A, Tòa Sky Center, số 5B đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh miền Trung: 177 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Email: vphcm@siglaw.com.vn

Hotline: 0961 366 238

Facebook: https://www.facebook.com/hangluatSiglaw

Đánh giá
Luật sư Lê Dung

Tư vấn chuyên môn bài viết:

Luật sư Lê Dung (Elena)

CEO Công ty luật Siglaw

Luật sư Lê Dung đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý cho nhà đầu tư đến từ hơn 10 quốc gia như: Mỹ, Singapore, Canada, Đan Mạch, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc….

Tư vấn miễn phí: 0961 366 238